MARKETING
QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
WEB BANNER
HIỆP HỘI HỢP TÁC
EMAIL MARKETING
ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG
CATALOGUE
TIN NHẮN QUẢNG CÁO
TIẾP THỊ TRỰC TIẾP
TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI
QUẢNG CÁO TẠP CHÍ
THƯ MỜI
BROCHURE
BẢNG CHỈ DẪN
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN
TRỰC TIẾP THAM QUAN NHÀ MÁY
CHUYỂN PHÁT NHANH
Với việc lập kế hoạch và những chuẩn bị phù hợp, triển lãm là nơi lý tưởng để giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ mới đến với khách hàng mục tiêu và hiểu biết thương hiệu của bạn. Sự kiện triển lãm là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ,cung cấp một nền tảng để quảng bá, và truyền tải thông điệp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho một nhóm có thể có ít hoặc không biết về dịch vụ của bạn. Tại triễn lãm cũng mang đến cơ hội gặp gỡ khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đọc tiếp để khám phá thêm những lợi ích của triển lãm
SỨC MẠNH KINH TẾ CỦA TRIỂN LÃM
Triễn lãm như một động lực quan trọng phát triển nền kinh tế
Triển lãm, còn được gọi là hội chợ thương mại, triển lãm các sự kiện chuyên ngành, tập hợp các doanh nghiệp trong vĩnh vực công nghiệp. Trên toàn quốc, các sự kiện kinh doanh được biết đến là động lực quan trọng của nền kinh tế quốc gia, đóng góp vào kết quả thương mại và đầu tư, đổi mới, tạo việc làm và thu hấp khách tham quan quốc tế. Các sự kiện này đóng một vai trò quan trọng trong sự thịnh vượng kinh tế của Việt Nam, bao gồm thúc đẩy nền kinh tế đên với các khách tham quan quốc tế, thông qua các chuyến thăm trong nước và quốc tế (như vận tải, khách sạn, bán lẻ và nhà hàng), tạo điều kiện thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ bằng cách kết nối người mua và người bán, chia sẻ kiến thức và cơ hội kí kết hợp tacs kinh doanh (cả trong nước và toàn cầu) và cung cấp nền tảng cho thương mại và đầu tư quốc tế
.
TRIỂN LÃM KÊNH TIẾP THỊ HIỆU QUẢ
Triễn lãm là một kênh quảng bá và truyền tải thông điệp sản phẩm của bạn đến gần với khách hàng
Trên toàn thế giới, các nhà tiếp thị trên các nề tảng trực tuyến trở thành nền tảng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Các kênh tiếp thị trực tuyến thông qua nề tảng mạng internet cung cấp các phương tiện hiệu quả về chi phí và có mục tiêu để tiếp cận các đối tượng chính.
Nhưng khi nói đến sự Kỳ vọng và tham vọng của một chiến lược Marketing hiện đại - các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và sản phẩm không nên bỏ qua sức mạnh của các cuộc triển lãm để mang lại kết quả thực sự.
Triển lãm là một mơi lí tưởng để quảng bá thương hiệu và doanh nghiệp bạn . Triễn lãm là một kênh tiếp thị trải nghiệm thu hút khán giả hiệu quả và kêu gọi họ hành động một cách trực tiếp và nhanh nhất. Những người tham dự triển lãm chọn đó là nơi kết nối với các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn được trưng bày. Tham gia vào trực tiếp vào quá trình mua bán hàng hóa hoặc tác động đến việc mua bán hàng hóa .
Sức mạnh của triển lãm mang lại :
♦ Mang đến cho bạn những khách hàng tiềm năng và kí kết hợp đồng
♦ Khai thác tất cả năm giác quan để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bạn mong muốn đến khách hàng mục tiêu.
♦ Tạo ra sự tương tác sâu theo chiều dọc với sản phẩm
♦ Hướng kinh doanh sang các kênh bán hàng khác - ví dụ: trực tuyến và bán lẻ
♦ Mang đến cơ hội được gặp gỡ nhiều người mua quan tâm hơn đến các sản phẩm dịch vụ mà bạn kinh doanh.
♦ Xây dựng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh và các khách hàng tiềm năng
♦Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Bạn có từng biết ?
♦ 87% nhà tiếp thị nói rằng tiếp thị trực tiếp là quan trọng
♦ 83% khách hàng trực tiếp ảnh hưởng đến việc quyết định mua hàng
♦ 80% khách tham quan triển lãm thương mại tham gia cá nhân vào việc mua các sản phẩm hoặc dịch vụ tại triển lãm
♦ 29% không bao giờ nhìn thấy các đại diện bán hàng ngoài các cuộc triển lãm
♦ 72% khách có ý định mua tại sự kiện hoặc trong tương lai gần
♦ Thời gian khách tham quan trung bình tại một triển lãm thương mại là năm đến sáu giờ
♦ Các sự kiện thương mại chiếm 9% ngân sách tiếp thị, nhưng mang lại 33% doanh thu.
♦ Các nhà triển lãm xếp hạng các chương trình là phương tiện truyền thông tốt nhất về hiệu quả chi phí…
Việt Nam đã có những bước phát triển nhanh chóng và nền kinh tế của Việt Nam dự kiến sẽ vượt qua nhiều nước Đông Nam Á trong những năm tới. Khi nói đến những nguồn vốn được đầu tư vào Việt Nam, từ đầu những năm 90 đến nay, Việt Nam đã thu hút được dòng vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ, với GDP bình quân vượt 7% mỗi năm.
Ngoài cảnh đẹp và những bãi biển tuyệt vời trải dài khắp các tỉnh thành, điều thu hút mọi sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài là nhiều cơ hội kinh doanh, nguồn tài nguyên dồi dào, lực lượng lao động rẻ, vị trí chiến lược kinh tế quan trọng đến Trung Quốc và môi trường kinh doanh thuận lợi, chính trị ổn định.
Vậy năm 2024 và 2025 có phải là thời điểm tốt nhất để bạn đầu tư vào Việt Nam? Vâng, chúng tôi muốn nói. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao bạn nên coi Việt Nam là điểm đến đầu tư tiếp theo của doanh nghiệp vào năm 2041 và 2025. Đây là lý do tại sao bạn nên mở rộng kinh doanh sang Việt Nam
Nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Đông Nam Á, Việt Nam có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng là cửa ngõ gaio thương hải quan của nhiều quốc gia. Nó gần với các thị trường lớn khác ở châu Á, trong đó đáng chú ý nhất là Trung Quốc.
Việt Nam tham gia vào một số hiệp định thương mại với nhiều nước, đặc biệt là với các nước láng giềng khu vực châu Á. Thị trường của Việt Nam được mở rộng hơn nữa với mối quan hệ được cải thiện với Châu Âu và Trung Quốc
Thông qua những hiệp định thương mại và những chính sách hỗ trợ kêu gọi và thu hút vốn đầu tư , chính phủ Việt Nam khuyến khích các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.
Lợi thế về vị trí địa lý và nền kinh tế đang phát triển không phải là đặc điểm duy nhất hấp dẫn các nhà đầu tư. Việt Nam luôn hoan nghênh các nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và khuyến khích bằng cách liên tục đổi mới các quy định và ưu đãi thỏa thuận thương mại ( FDI)
Trái ngược với nhiều quốc gia khác, hầu hết các ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam không có quy định về vốn điều lệ tối thiểu. Trên thực tế, đặt mức vốn điều lệ cao để đăng ký thành lập công ty tại Việt Nam là một trong 7 sai lầm phổ biến của các nhà đầu tư nước ngoài tại đây.
Mặc dù mức lương tối thiểu tăng hàng năm, Việt Nam vẫn là một nước có chi phí lao động thấp. Tiền lương ở Việt Nam vẫn chưa bằng một nửa so với mức lương ở Trung Quốc. Sự gia tăng tiền lương ở Trung Quốc đã buộc các nhà sản xuất phải tìm kiếm một thị trường có chi phí lao động thấp hơn. Việt Nam với mức lương tối thiểu thấp và nền kinh tế tăng trưởng là một sự thay thế rất chi phí thấp cho Trung Quốc.
Trong vài thập kỷ qua, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam là một trong những nước nhanh nhất thế giới. Sự phát triển nhanh chóng này bắt đầu do những cải cách kinh tế được tiến hành vào năm 1986 và sự gia tăng liên tục kể từ đó
Với sự phát triển của nền kinh tế, Việt Nam đang có cơ sở hạ tầng phát triển nhanh. Chính phủ Việt Nam đã cấp một nguồn tiền lớn để đầu tư vào cơ sở hạ tầng của đất nước trong những năm gần đây: đường cao tốc, bệnh viện, sân bay quốc tế, cảng mới,..v.v
Với hơn 95 triệu dân, Việt Nam đứng thứ 14 về dân số trên thế giới. Đến năm 2030, dân số sẽ tăng lên 105 triệu người, theo dự báo của Worldometers
Theo Worldometers, độ tuổi trung bình ở Việt Nam là 30,8 tuổi, trái ngược với 37,3 tuổi ở Trung Quốc. Nielsen cũng ước tính rằng 60% người Việt Nam dưới 35 tuổi.
Nhờ phản ứng nhanh chóng và chính sách của chính phủ đối với COVID-19, Việt Nam đã có thể giữ cho nền kinh tế mở cửa. Các quy định nghiêm ngoặc và bắt buộc của chính phủ này đã làm cho số người nhiễm Covid 19 ở Việt Nam ở mức thấp.
Có nhiều người dân Việt Nam sinh sống ở các nước lớn ở Châu âu. Dân số Việt Nam đã vượt qua các nước Châu Âu . Dân số ngày càng tăng cùng với nền kinh tế bùng nổ ẩn chứa những cơ hội đầu tư lớn hơn vào Việt Nam so với những gì mà hầu hết mọi người nhận ra lúc đầu.
@ OMG Events Management all rights reserved