Vận chuyển phục vụ triển lãm
Chúng tôi cố gắng đạt được một vị trí cao trong hội trường cho tất cả các nhà triển lãm và để khách tham quan có cái nhìn tổng quan về triển lãm. Bằng cách hợp tác với khách hàng và địa điểm, cùng với việc xem xét ý tưởng triển lãm, chúng tôi phát triển cách bố trí tốt nhất cho sơ đồ mặt bằng của địa điểm. Chúng tôi tạo ra một sơ đồ mặt bằng hợp lý để (nhiều) khách tham quan có thể dễ dàng tiếp cận các tầng triển lãm, các khu vực mạng lưới, phòng nghỉ giải lao và/hoặc các phiên sân khấu chính. Chúng tôi theo dõi không gian đã bán và cập nhật thông tin thường xuyên để tất cả người tham gia có thể truy cập được.
Chúng tôi đảm nhiệm việc lắp ráp (và sau đó tháo dỡ) tất cả các yếu tố vật chất của triển lãm. Kiểm soát là chìa khóa trong giai đoạn này. Dựa trên một lịch trình được lên kế hoạch kỹ lưỡng, chúng tôi chỉ đạo tất cả các nhà cung cấp và công ty xây dựng trong việc tạo ra môi trường vật chất.
Chúng tôi lo tất cả các khâu hậu cần cho sự kiện. Giám sát việc chuyển đến và chuyển đi đối với tất cả các yếu tố cần thiết tại sự kiện của bạn. Ngay trước khi bắt đầu triển lãm, các nhà tài trợ và nhà triển lãm cá nhân sẽ được liên hệ để thảo luận về các yêu cầu và kế hoạch hậu cần của họ. Với tất cả kinh nghiệm của mình, chúng tôi thực sự có thể khẳng định rằng chúng tôi nắm vững nguyên tắc về hậu cần sự kiện.
Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là bối cảnh thực tế cuối cùng phù hợp với mong đợi và trải nghiệm thương hiệu được thực hiện ngay từ đầu.
DỊCH VỤ KHÁC
OMG chuyên tổ chức các sự kiện, triển lãm công nghiệp quốc tế chuyên ngành…
Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện trọn gói bên cạnh việc…
OMG cung cấp dịch vụ cho các nhà tổ chức triển lãm và khách hàng cá nhân…
OMG có thành tích đã được chứng minh về việc cung cấp dịch vụ tư vấn thành…
Chúng tôi cố gắng đạt được một vị trí cao trong hội trường cho tất cả các nhà…
Kết nối với Chính phủ, Hiệp hội Thương mại và các Tổ chức Hỗ trợ. Khuyến…
Trong môi trường kinh tế hiện đại, khả năng cạnh tranh dựa vào sự phát triển…
@ OMG Events Management all rights reserved